Osteo Bi-Flex Triple Strength

Osteo Bi-Flex Triple Strength

$799.00
Phục hồi sụn khớp nhanh chóng. Giá: 799k / hộp 170 viên.

Theo thời gian quá trình lão hóa có thể làm khô cứng các xương khớp, các tế bào sụn khớp sẽ già đi, rối loạn khiến tính chất đàn hồi và chịu lực yếu. khả năng tổng hợp chất tạo sụn giảm. gây nên cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi khi vận động.

Osteo Bi-Flex Triple Strength ra đời nhằm hạn chế đến mức tối đa sự lão hóa của xương khớp, có tác dụng giúp bôi trơn các khớp xương, làm dịu các cơn đau mỏi khớp…

Với việc bổ sung thêm các thành phần MSM và 5-Loxin, Shield ™ Proprietary Blend chứa Chondroitin nâng cao là công thức mang tính đột phá giúp đem lại sức sống mới cho khớp xương của bạn, giúp bạn tự tin vận động hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng dành cho người lớn:
- Uống 2 viên/ngày trong mỗi bữa ăn. Có thể uống 2 viên cùng 1 lúc hoặc nhiều lần trong ngày. Hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng. Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Lưu ý:

Thuốc có chứa chiết xuất từ loài giáp xác (tôm, cua)

Để thuốc xa tầm tay trẻ em.

Phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ dưỡng bệnh hoặc đang dùng các loại thuốc khác, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Ngưng sử dụng thuốc và đi khám bác sĩ nếu có phản ứng ngược với thuốc.

Thuốc không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Không dùng thuốc khi dấu niêm phong bên ngoài bao bì bị rách hoặc bị mất.



Đánh giá của các tổ chức khoa học ?
Tạp chí Y khoa Anh (British Medical Journal), Glucosamine HCI được chứng nhận là thuốc giúp điều trị các cơn đau do chứng viêm khớp gối. Vào năm 2002, một nghiên cứu cho thấy liều 1500mg/ ngày (đường uống) giúp giảm các cơn đau do chứng viêm khớp gối tương đương tác dụng của thuốc kháng viêm, mà hầu như không có tác dụng phụ.
Trong một nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học Science Direct năm 2006,  trong số các bệnh nhân mắc các bệnh về khớp được thử nghiệm cho dùng glucosamin mỗi ngày, 33% đã hồi phục rất tốt, các triệu chứng đau khớp được giảm hẳn, các khớp hết sưng và đã vận động linh hoạt hơn.

Người sử dụng nói gì về Osteo Bi-Flex?

"Tôi đã dùng một thương hiệu của glucosamine / MSM trong nhiều tháng và không cảm thấy cơ thể tôi được cải thiện. Đầu gối phải của tôi vẫn còn đau, cả 2 đầu gối vẫn còn kếu "bốp" khi tôi đi bộ và tôi vẫn phải thức dậy lúc nửa đêm với cơn đau lưng. Tôi mắc các bệnh mãn tính như là MS, Fibromyalgia, and lupus. Sau 4 ngày sử dụng thuốc bổ sung này cả hai đầu gối của tôi đã không còn kêu “bốp” nữa, đầu gối phải của tôi cảm thấy tuyệt vời khi tôi đi trên máy, chạy bộ trong 30 phút và nó không đau,tôi ngủ suốt đêm và không còn bị đau lưng nữa, như tôi đã nói- nó giống như 1 phép màu."

Nguồn : Amazon
  

"Tôi nghĩ rằng sản phẩm này không có tác dụng với tất cả mọi người, tôi bắt đầu sử dụng nó sau khi đi bác sĩ kiểm tra xương với những mũi tiêm steorid, tôi có 1 cái đầu gối rất tệ và 1 cái đang đợi kiểm tra.trên đường đi thì y tá đề nghị tôi sử dụng thuốc này, tôi mua 1chai và bắt đầu dùng 1 lần  vào buổi sáng và 1 cái vào bổi tối, đầu gối được tiêm đã dễ chịn hơn và tôi bất ngờ nhất là cá đầu gối mà tôi đang chờ cũng đã thay dổi tốt hơn, tôi không biết có lí do nào khác  hơn là tôi bắt đầu sư dụng  Osteo bi- flex, tôi đã dùng cái thuốc rẻ hơn và đầu gối lại đau trở lại, khi tôi sử dụng lại sản phẩm này thì đầu gối tôi tốt hơn."



Nguồn: Amazon

Hãy chăm sóc đúng cách cho xương khớp của bạn với Osteo Bi - Flex để có được sức khỏe tốt nhất. Chúc bạn nhiều niềm vui và luôn khỏe mạnh!

0 comments :

 
Copyright © 2015. HÀNG ÂU MỸ UY TÍN CHÂT LƯỢNG